HILUX REVO : Door Control Battery
N24
แบตเตอรี่ควบคุมการเปิด-ปิดประตู
นอกจากทำงานร่วมกับระบบ อิมโมบิไลเซอร์ (Immobilizer) แล้วยังเป็นอีกหนึ่งระบบรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ขับขีและผู้โดยสาร
ทำหน้าที่สำรองเวลาหม้อแบตฯลหน้ากระโปรงเกิดชำรุด เมื่อเกิดอุบัติเหตุ
การทำงานของแบตเตอรี่ประตู จะมีวงจรเช็คกระแสไฟหลัก จากแบตเตอรี่หลัก (แบบเตอร์รี่ลูกใหญ่ที่อยู่ใต้ฝากระโปรงหน้ารถ)
ตลอดเวลาเมื่อใดที่ตรวจพบว่ากระแสไฟจากแบจ่ายไฟ จากแบตเตอรี่หลักไม่มีมา
วงจรรีเลย์ของแบตเตอรี่สำรอง ก็จะทำงาน
โดยการสลับมาให้วงจรล๊อคประตูรับกระแสไฟจากแบตเตอรี่สำรองเพื่อปลดล๊อคประตูให้ผู้โดยสารออกจากรถได้ โดยไม่ต้องมางัดประตูรถ
แผงวงจรควบคุม รวมถึงแบตเตอรี่สำรองจะอยู่ในห้องโดยสาร ฝั่งซ้ายมือของคนขับ
กล่องนี้รวมอยู่ในชุดบอดี้อีซียู(Body ECU)
คำค้นหา
ECU Body,Immobilizer,Immobiliser,immobiliser,immobilizer, ระบบความปลอดภัยในห้องโดยสาร, แบตเตอรี่สำรอง, ระบบเซ็นทรัลล๊อค รถยนต์โตโยต้า ไฮลักซ์รีโว,N24
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น